The Definitive Guide to ข่าวมวยวันนี้

Wiki Article



ระบุอีเมลที่สามารถใช้ติดต่อคุณได้ ถัดไป

รู้จักนักมวยท่ายาก “จ้าวเสือใหญ่” ผู้พาแม่ไม้มวยไทยไปดังไกลถึงต่างแดน

ศึกมวยบัญชาเมฆ ที่จังหวัดสุรินทร์ บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์เพลงแข้งปะทะกับ วิคเตอร์ นัคเบ้ นักชกออสซี่ ก่อนที่บัวขาวจะเร่งเครื่องเบียด นัคเบ้ ที่สู้ได้อย่างสนุกไปในยกสุดท้าย รองคู่ เอกแสนชัย ไล่เตะ พิคเค่น จากอังกฤษ

“ตะวันฉาย” วางแผนอย่างรัดกุมเพื่อรับมือสไตล์การชกที่ดุดันของคู่ต่อสู้ชาวเดนมาร์ก อาศัยความว่องไวหลบลีกการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม พร้อมออกอาวุธตอบโต้กลับทั้งหมัดชุด ลูกเตะลำตัว และศอก

เราพร้อมมอบความบันเทิง ข้อมูล และข่าวสารให้กับคุณ

เคาะแล้วศึกมวยมือเปล่าบัวขาวปะทะแสนชัยดวลกำปั้น

เข้าสู่ระบบ เข้าสู่ระบบ เบอร์โทรศัพท์ *

มีลุ้น! สื่อเผย เชลซี เปิดฉากเจรจาคว้า “เนย์มาร์” เว็บข่าวมวยไทย จากเปแอสเชแล้ว

ตามเวลาไทย สนามมวยเวทีลุมพินี, กรุงเทพฯ

ชนะเท่านั้นที่ต้องการ! "รีเกียน" เว็บข่าวมวยไทย พร้อมรับน้อง "ดีมิทรี" สานต่อตำนานแชมป์โลกไร้พ่าย

และในยกสุดท้ายนี้ เจ้าดำก็ยังคงเดินรุด เข้าหา เจ้าโชคอย่างไม่หยุดหย่อน และได้มีการคุมเกม คุมจังหวะของเจ้าโชคไว้หมด เจ้าโชคไม่มีช่องว่างได้ปล่อยอาวุธใส่เจ้าดำเลย ทำได้เพียงแค่จิ้มหมัดออกมาใส่เจ้าดำ เพียงเล็กน้อย ไม่มีน้ำหนัก และในปลายยกนี้ เจ้ากำนั้น ได้ทำเสีย โดยเจ้า เพชรดำ นั้นลื่นล้ม เลยโดนเจ้าโชคเตะสวน แต่โชคดีที่ไม่โดนจุดสำคัญ และได้หมดยก ข่าวมวยไทยสด ในที่สุด เจ้าดำ นั้นได้เอาชนะ ไปได้ ด้วยคะแนนที่ดุเดือด อ่านข่าวกีฬา เพิ่มเตอมได้ที่นี่นเลย tune khao ส่องข่าว แล้วท่านนั้นจะได้รู้เรื่อง ทุก ๆ ข่าวมวยไทยสด อย่างเกี่ยวกับ กีฬา ต่าง ๆ

กรุณากรอกรหัสผ่านให้ตรงกัน รีเซ็ตรหัสผ่าน

อายุไม่เกี่ยว “นิกี โฮลสเกน” ลั่นยังฟิตเปรี๊ยะ พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเป็นแชมป์โลก

รวมไปจนถึง ข่าวสารมวยไทยศึกใหญ่ มวยไทยสัญจร เว็บข่าวมวยไทย มวยต่างจังหวัด นัดสำคัญหรือเราเรียกว่า มวยภูธร ต่างๆ ข่าวสารมวยไทยนัดวันเกิดโปรโมเตอร์ ข่าวสารมวยไทยนัดวันเกิดสนามราชดำเนิน วันเกิดสนามมวยลุมพินี ที่กำลังจะเกิดขึ้น

Report this wiki page